Tổng hợp các thương hiệu ắc quy ô tô Gia Phát

Ắc quy là một trong những bộ phận không thể thiếu trong ô tô. Mặc dù có rất nhiều thương hiệu ắc quy hiện đang hoạt động nhưng không phải đơn vị nào cũng đủ uy tín và cam kết chất lượng. Cùng điểm qua một số thương hiệu ắc quy ô tô Gia Phát chính hãng nổi tiếng sau!

1. Ắc quy GS

Nếu đã nhắc tới ắc quy ô tô chắc chắn không thể không nhắc tới GS - Thương hiệu ắc quy đình đám tại Nhật Bản được tập đoàn GS - Yuasa sản xuất. Sẽ không quá lời khi khẳng định GS chính là thương hiệu ắc quy số 1 thế giới và đứng thứ nhất tại thị trường châu Á về sản phẩm ắc quy ô tô.


Ắc quy GS mang tới sức mạnh vượt trội

Ắc quy GS với độ nổi tiếng về thương hiệu và sự uy tín được xây dựng trong nhiều năm qua đã và đang là hãng ắc quy chất lượng hàng đầu. Sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lắp đặt trên phương tiện di chuyển của riêng mình.

Không chỉ phục vụ xe ô tô mà ắc quy GS của Nhật còn có thể được ứng dụng cho xe máy, tàu thuyền và trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Ắc quy GS được bày bán tại Ắc quy ô tô Gia Phát với mức giá cực ưu đãi, bạn có thể ghé qua đây để tham khảo.

2. Ắc quy Globe

Không hề kém cạnh so với GS, ắc quy Globe được biết tới là hãng ắc quy hàng đầu tới từ Đài Loan, được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Tính tới thời điểm hiện tại có thể khẳng định thương hiệu ắc quy Globe đã không làm người dùng thất vọng. Hãng ắc quy này luôn nỗ lực phấn đấu, mang tới sản phẩm chất lượng để chứng minh tên tuổi cũng như độ phủ sóng siêu rộng của mình không chỉ trong thị trường khu vực mà còn cả thị trường quốc tế. 

3. Ắc quy Varta

Hiện có rất nhiều các thương hiệu sản xuất ắc quy trên thị trường tạo nên sự cạnh tranh ngày càng lớn. Thực tế để tồn tại và phát triển đòi hỏi các nhà sản xuất cần phải đột phá, cải tiến sản phẩm sau cho khác biệt với các sản phẩm cùng phân khúc.

Varta đã làm được điều đó khi cho ra đời dòng sản phẩm ắc quy siêu chất lượng. Bằng chứng là ắc quy Varta chiếm lĩnh tới ⅓ thị trường ắc quy thế giới với doanh thu siêu khủng mà không phải hãng ắc quy nào cũng có thể làm được.

ắc quy moto Ắc Quy Gia Phát

Nhắc tới ắc quy Varta chúng ta không thể không nhắc tới công nghệ tấm lưới PowerFrame, đây là một phương pháp giúp đảm bảo tối đa hiệu suất của xe trong quá trình khởi động, quá trình sạch nhanh cũng như tạo môi trường tốt giúp tuổi thọ của bình ắc quy lâu dài hơn.

4. Ắc quy Long

Chắc hẳn ắc quy Long đã không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt bởi sự phủ sóng của nó khá mạnh mẽ. Thương hiệu này cho ra đời 2 dòng sản phẩm gồm ắc quy Globe và ắc quy Long. Từng loại sẽ sở hữu những ưu điểm nhất định phù hợp với từng đặc tính của xe. 

mua binh ac quy Ắc Quy Gia Phát

Ắc quy Long - Sản phẩm chính hãng với mức giá cực yêu thương

Đối với ắc quy Long chuyên dùng cho UPS còn Globe sẽ dùng nhiều cho xe đạp điện hơn. Ngoài ra tùy vào nhu cầu của người dùng mà sẽ lựa chọn sản phẩm thích hợp. 

Một trong những điểm quan trọng giúp ắc quy Long nhận được nhiều thiện cảm từ phía người dùng chính là giá thành. Bởi được sản xuất và bán trong nước nên ắc quy Long có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với ắc quy được nhập khẩu.

5. Ắc quy Panasonic

Là sản phẩm nổi bật chính hãng độc quyền do Santak sản xuất - Thương hiệu ắc quy nổi tiếng trên thế giới. Do đó nên giá thành của ắc quy Panasonic khá mắc và có sự chênh lệch so với mặt bằng chung. Tuy nhiên chất lượng thì không cần bàn cãi, mọi khách hàng đều bị khuất phục trước độ bền của sản phẩm này. Nếu bạn là bạn tín đồ của những sản phẩm chất lượng cao thì không thể bỏ qua ắc quy Panasonic.

Theo đánh giá thì ắc quy CSB và Panasonic có chất lượng tương đương tuy nhiên giá của Panasonic lại nhỉnh hơn, khoảng gấp rưỡi so với CSB. Nếu tìm hiểu một cách kỹ lưỡng hơn thì việc thay thế ắc quy CSB sẽ tối giản chi phí hơn rất nhiều. Dù vậy, mỗi người sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình tùy vào nhu cầu sử dụng.

Tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối nhiều thương hiệu ắc quy nổi tiếng không phải khó khăn nhưng đâu mới thực sự đảm bảo chất lượng và cam kết chính hãng loại không đơn giản. Gợi ý bạn ghé qua ắc quy ô tô Gia Phát - Công ty cung cấp ắc quy hàng đầu tại Việt Nam - mang tới tay người tiêu dùng các siêu phẩm tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tiêu biểu như GS, KOBA, VARTA,… với mức giá cạnh tranh. 

Ắc quy ô tô Gia Phát đã và đang không ngừng phấn đấu mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, xây dựng dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất.

Để có được trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển trên mọi cung đường thì việc lựa chọn sản phẩm ắc quy cho xe của mình là yếu tố đặc biệt quan trọng. Hy vọng những gợi ý về các hãng nổi tiếng trên thị trường ắc quy sẽ giúp bạn nhanh chóng tậu cho mình sản phẩm thích hợp. Đừng quên ghé qua ắc quy ô tô Gia Phát để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng lẫn giá thành tốt nhất!

đại lý ắc quy Ắc Quy Gia Phát

mua binh ac quy

đại lý bình ắc quy

Ắc Quy Gia Phát

Ắc quy ô tô Gia Phát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu công ty ắc quy gs - GS Battery VN

thong so binh ac quy dong nai

Cách thay ắc quy cho UPS chi tiết nhất